So sánh sản phẩm

Kiến thức phong thủy

  • Hướng dẫn chọn cây phong thủy tài lộc giúp đem may mắn tiền tài

    Hướng dẫn chọn cây phong thủy tài lộc giúp đem may mắn tiền tài

    Có nguồn gốc từ Tây Phi, Tanzania, Zambia, cây phát tài hiện nay phổ biến ở khắp mọi nơi trên thế giới. Ở nước ta, phát tài còn có đến khoảng 20 loại thuộc dòng họ phất dụ, đều có hình dáng khá đẹp mắt và ý nghĩa phong thủy rất tốt. Ngoài cái tên phát tài thì chúng còn được gọi là thiết mộc lan hay phất dụ thơm.

  • Hướng dẫn chọn màu sơn nhà theo phong thủy hợp mệnh gia chủ

    Hướng dẫn chọn màu sơn nhà theo phong thủy hợp mệnh gia chủ

    Theo thuyết Ngũ hành tương sinh tương khắc, mỗi mệnh sẽ phù hợp với những loại màu sắc khác nhau. Đây chính là cơ sở để các gia chủ lựa chọn màu sơn nhà hợp phong thủy cho riêng mình.

  • Cách xem phong thủy nhà ở theo tuổi để tăng vượng khí

    Cách xem phong thủy nhà ở theo tuổi để tăng vượng khí

    Khi chọn hướng nhà, chúng ta thường dựa vào tuổi của người chủ nhà, tức người đàn ông trong gia đình để có thể chọn được hướng tốt nhất. Tuy nhiên, để có kết quả tốt nhất thì thường kết hợp hài hòa với những khu vực như nhà bếp hay giường ngủ của các thành viên.

  • Hướng dẫn 14  cách tự xem phong thủy cho nhà ở gia đình

    Hướng dẫn 14 cách tự xem phong thủy cho nhà ở gia đình

    Không phải lúc nào bạn cũng cần tới sự tư vấn của các chuyên gia phong thủy đối với không gian sống của mình. Việc xem ngôi nhà mình đang ở có hợp phong thủy hay không không phải là việc quá khó khăn. Hãy làm theo những chỉ dẫn cụ thể dưới đây để có được một ngôi nhà vừa đẹp vừa hợp lý về phong thủy, giúp mang lại cho gia chủ nhiều may mắn và an lành trong cuộc sống.

Liên hệ chúng tôi