So sánh sản phẩm

Thiết kế kiến trúc biệt thự nhà vườn hiện đại Ndp

Biệt thự nhà vườn Ndp2019 được thiết kế 3 tầng, mái thái theo phong cách kiến trúc hiện đại. Trên khu đất rộng 18.8m x 63.6m, diện tích xây dựng là 135 m2. Thiết kế biệt thự gồm 2 phần là phối cảnh kiến trúc và mặt bằng kiến trúc, mời quý vị tham khảo.

Thông tin chung:

 
 Diện tích khuôn viên: 1198 (m2)
 Diện tích xây dựng: 135 (m2)
 Số tầng: 3 (tầng)
 Diện tích thiết kế: 387 (m2)
 Phong cách kiến trúc: Hiện đại
 Địa chỉ công trình: Đan Phượng, Hà Nội
 Đơn vị thiết kế: Hoàng Gia Ric
 Năm hoàn thành: 2019

 
Tiếp theo là phối cảnh kiến trúc và mặt bằng biệt thự hiện đại 3 tầng mái thái, mời quý vị tham khảo.


Phối cảnh kiến trúc biệt thự nhà vườn hiện đại

 
Phối cảnh biệt thự được thiết kế với nhiều cửa kính lớn, hình khối kiến trúc đơn giản cùng các gam màu sử dụng trẻ trung, làm nổi bật cho phong cách hiện đại. Cộng thêm quỹ đất rộng mà khoảng sân vườn còn lại rất thông thoáng giúp cho thiết kế biệt thự tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên vào bên trong nhà.

 
Thiết kế biệt thự nhà vườn hiện đại Ndp 2019, phối cảnh kiến trúc mặt tiền 1
Phối cảnh kiến trúc mặt tiền, góc nhìn hướng từ sân trước. Gam màu trắng chủ đạo kết hợp màu ghi sáng.
 

Từ mặt tiền hướng ra phía sau nhà, màu trắng được sử dụng làm tông màu chủ đạo kết hợp với màu ghi sáng mang đến cho người nhìn cảm giác sang trọng, sáng sủa, tạo vẻ đẹp cuốn hút cho phong cách hiện đại của ngôi nhà. Thiết kế biệt thự mang những đường nét khỏe khoắn, các điểm nhấn xuất hiện thông qua vật liệu sử dụng.
 
Mẫu biệt thự hiện đại, với mái thái màu xanh là điểm nhấn cho góc nhìn tổng thể. Đồng thời, mái xanh cũng góp phần tạo nên dáng vẻ đặc biệt hơn, nhờ sự lạ mắt so với kiểu mái đỏ truyền thống. Mái thái còn có tác dụng chống nóng và làm tăng khả năng thoát nước.

 
Thiết kế biệt thự nhà vườn hiện đại Ndp 2019, phối cảnh kiến trúc mặt tiền 2
Phối cảnh kiến trúc mặt tiền và mặt bên. Phong cách hiện đại với phào chỉ thẳng.
 

Ngoại thất biệt thự nhà vườn mái thái Ndp 2019 được thiết kế vô cùng chắc chắn và bắt mắt. Hệ thống mặt tiền sử dụng đá ốp cao cấp ở những nơi dễ bị bám bẩn nhất là phần chân tường và khu vực dưới mái. Khu vực này sử dụng gam màu xám với những viên đá ốp tường giúp ngôi nhà tránh được tác động của thiên nhiên gây ra, dễ dàng lau chùi khi có vết bẩn.
 
Biệt thự đẹp nổi bật với gam màu trắng chủ đạo trên tường, kết hợp phào chỉ thẳng, ngói xanh như muốn hoà cùng thiên nhiên. Thiết kế biệt thự hiện đại, sử dụng kính kết hợp với khung gỗ ở cửa chính và khung nhôm kính ở toàn bộ cửa sổ ngoại thất, càng tăng thêm sự gắn kết với không gian sân vườn. Kiểu thiết kế này khiến căn nhà tận dụng tối đa nguồn năng lượng từ ánh sáng, gió trời vào ban ngày. Còn vào ban đêm ánh đèn hắt qua cửa kính tạo sự lung linh cho toàn bộ căn nhà.

Mặt bằng kiến trúc biệt thự nhà vườn hiện đại

 

Mặt bằng tổng thể:

 
Thiết kế mặt bằng tổng thể sân vườn biệt thự hiện đại Ndp 2019.
Mặt bằng tổng thể sân vườn biệt thự, khuôn viên 1198 m2.
 

Từ cổng bước vào là khoảng sân rộng, được thiết kế cả một bể bơi bên trong, đây là vị trí tuyệt vời để tận hưởng sự thoáng mát của thiên nhiên với cả gió và nước. Hồ bơi ngay bên sườn nhà cũng tạo nên sự khác biệt, hiện đại và vô cùng đẳng cấp. Phía trong cùng là vườn trồng cây, là nơi để gia chủ thoả mãn các ý thích về cây và hoa, cũng là để nuôi dưỡng sắc xanh cho không gian sống của mình.
 

Mặt bằng tầng 1:

 
Thiết kế mặt bằng kiến trúc tầng 1 biệt thự nhà vườn hiện đại Ndp 2019
Mặt bằng kiến trúc tầng 1, diện tích 135 m2.
 

Mặt bằng tầng 1 được bố trí đầy đủ tiện nghi, mỗi không gian đều được sắp xếp khéo léo, tạo sự thoải mái cho người dùng. Đầu tiên là tiền sảnh tiếp giáp sân trước, kế đến là phòng khách được bố trí ngay cạnh cửa chính, thuận tiện cho khách đến và đi. Phòng khách, phòng bếp và bàn ăn liên thông với nhau nên không gian thoáng và rộng hơn rất nhiều. Bàn ăn đặt ở trung tâm tầng 1, xung quanh là cầu thang và các hướng ra sân vườn, giúp đi lại thuận tiện từ 4 phía. Sau cùng là phòng ngủ 1 và nhà vệ sinh bố trí liền kề nhau, thuận tiện cho việc sử dụng khi có nhu cầu.
 

Mặt bằng tầng 2:

 
Thiết kế mặt bằng kiến trúc tầng lửng biệt thự nhà vườn hiện đại Ndp 2019
Mặt bằng kiến trúc tầng 2, diện tích 137 m2.
 

Lên tầng 2, là không gian nghỉ ngơi với 2 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung bố trí ở khu vực sảnh thang, đây là nơi để các thành viên quây quần bên nhau, trò chuyện sau những ngày làm việc mệt mỏi. Các phòng ngủ đều có vệ sinh khép kín và khu thay đồ, tạo không gian riêng, thuận tiện cho sinh hoạt hàng ngày. Nội thất phòng ngủ được thiết kế cơ bản gồm giường ngủ, tủ quần áo, kệ tivi giúp người dùng dễ dàng tạo nơi ngủ gọn gàng.
 

2.4. Mặt bằng tầng 3:

 
Thiết kế mặt bằng kiến trúc tầng 2 biệt thự nhà vườn hiện đại Ndp 2019
Mặt bằng kiến trúc tầng 3, diện tích 115 m2.
 

Phòng thờ đặt trên tầng 3, là nơi cao nhất của ngôi nhà, phù hợp với phong thủy của người phương đông. Bố trí phòng đa năng và sân chơi ở 2 bên của phòng thờ cùng sảnh thang thẳng lối vào, càng tăng thêm sự trang nghiêm cho không gian thờ cúng. Phòng ngủ và phòng vệ sinh chung đặt 2 bên cầu thang, khiến sảnh thang là trung tâm của cả tầng, thuận tiện cho việc đi lại giữa các công năng trong tầng. Ngoài ra sân chơi kế bên phòng thờ được thiết kế rộng rãi, là một không gian lý tưởng để mọi người trong gia đình có thể tận hưởng nguồn không khí trong lành từ trên cao.
 

Tóm tắt công năng:

 
- Mặt bằng tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp + phòng ăn, 1 phòng ngủ, 1 wc.
- Mặt bằng tầng 2: 1 phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ + wc riêng.
- Mặt bằng tầng 3: 1 phòng thờ, 1 phòng ngủ, 1 phòng đa năng, 1 wc.
 


 
Trên đây là mẫu thiết kế biệt thự mái thái hiện đại 3 tầng với bể bơi và sân vườn thoáng đãng, hy vọng đã mang đến cho quý vị những tham khảo bổ ích. Hãy gọi chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc và nhận những tư vấn hoàn toàn miễn phí cho các vấn đề liên quan đến thiết kế xây dựng nhà.
 


Thiết kế bởi: Hoàng Gia Ric.
Hoàn thành năm: 2019.

Chia Sẻ :

Liên hệ chúng tôi